3 mẫu túi xách khiến phái đẹp mê mẩn


3 mẫu túi xách dưới đây sẽ khiến cho những cô nàng công sở mê mẩn!
Túi xách chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp giới văn phòng. Nó  không chỉ là nơi để đựng những vật dụng hàng ngày như di động, đồ trang điểm, khăn giấy mà còn là phụ kiện giúp bạn tôn lên bộ cánh mà bạn đang diện. Chính vì thế bạn nên để mắt nhiều đến loại phụ kiện này để hình ảnh của mình trở nên nổi bật hơn chốn công sở nhé!

Túi xách cho giới văn phòng năm nay nổi bật lên với 3 kiểu dáng rất thanh lịch và cũng tiện dụng.

1. Xắc tay envelope (dạng phong bì thư)

Kiểu xắc tay này đặc biệt nổi bật lên trong năm nay, nó có kiểu dáng đơn giản giống như chiếc phong bì thư nên người ta gọi nó là xắc tay envelope. Xắc tay envelope thường được thiết kế dạng to bản, giúp bạn cầm nắm chắc chắn và cũng đựng được khá nhiều vật dụng thường ngày. Loại túi xách này rất thích hợp với những chiếc váy sexy, gợi cảm và thanh lịch.

Mô tả ảnh.
Chiếc xắc tay envelope màu hồng tôn lên vẻ đẹp nữ tính
Mô tả ảnh.
Gam màu trắng thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng
Mô tả ảnh.
Sự kết hợp sexy này cũng nên thử đấy chứ!

2. Túi xách dạng hộp


Xét về độ tiện dụng thì không có loại túi xách nào tiện lợi hơn túi xách hộp. Với kết cấu hình học nhiều không gian, túi xách hộp giúp giới văn phòng thoải mái đựng những vật dụng cần thiết trong một ngày làm việc. Bên cạnh đó, loại túi xách này còn thể hiện được nét cá tính thích hợp với những cô gái yêu vẻ đẹp trẻ trung, năng động.
Mô tả ảnh.
Túi xách màu đen truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt
Mô tả ảnh.
Màu trắng rất dễ kết hợp trang phục
Mô tả ảnh.

3. Túi xách colorblock


Ăn theo xu hướng colorblock ở trang phục, túi xách cũng xuất hiện những mảng màu colorblock. Nếu bạn là một cô gái màu mè, thích những gam màu sặc sỡ thì kiểu túi xách này sẽ rất thích hợp với bạn.


Có một điều cần lưu ý là với một chiếc túi xách nổi bật như thế này rồi thì bạn chỉ nên chọn những trang phục đơn giản, mang màu sắc trung tính để trung hòa hình ảnh của mình nhé!
Mô tả ảnh.
Chiếc túi xách colorblock sẽ là điểm nhấn thú vị trên bộ trang phục của bạn
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Chỉ nên chọn những trang phục mang màu sắc trung tính khi kết hợp cùng túi xách colorblock
Mô tả ảnh.

Theo Eva.vn

Cửa hàng chuyên cung cấp giay dep, do dung em be, giay thoi trang cho các cửa hàng sỉ lẻ trên cả nước.