Chọn túi xách vừa ý


Cũng giống như giày, dép, quần áo... túi xách không những là thời trang cần thiết mà còn là thể hiện phong cách của bạn. Nếu bạn chọn được một chiếc túi " thông minh" để sắp xếp hợp lý vác vật dụng cá nhân, hẳn nó sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời...

Để chọn được một túi xách vừa ý, bạn nên:

Kiểm tra phần trong túi: sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Chẳng hạn khi đi làm hay dạo phố, túi xách phải chứa được tất cả những vật dụng cần thiết, tránh trường hợp " tay xách nách mang" chỉ vì túi xách không còn chỗ chứa.

Bạn nên chọn mua loại túi có nhiều ngăn nhỏ dùng để chứa những vật dụng linh tinh như viết, danh thiếp, điện thoại di động...

Chọn túi có lớp vải lót chắc chắn, không bị rạn, rách ở các đường may hoặc dây kéo. Tốt nhất nên chọn lớp lót bằng nylông.

Nên nhìn màu sắc thoáng hơn và màu đen không phải luôn tốt nhất. Có thể chọn các màu như đỏ đậm, đỏ rượu vang, vàng nâu hoặc màu da lạc đà... để làm phong phú thêm bộ sưu tập túi của riêng bạn, đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với màu trang phục.

Cách làm mới túi da: Với một chút khéo léo, bạn có thể làm chiếc túi da đẹp trở lại như ban đầu.

- Nếu túi da bị ẩm mốc, sau khi dầm mưa, hãy dùng khăn giấy hút ẩm và máy sấy hong khô ngay. Sau đó, dùng giấy nhám loại mịn chà nhẹ để làm sạch vết mốc.

- Xử lý những vết xước trên mặt túi: dùng vớ nylông ướt để chà bóng và đánh lại bằng giấy nhám mịn. Dùng gel silicon phủ nhẹ nếu vết xước quá sâu.

- Trong trường hợp túi của bạn bị dính dầu mỡ, hãy dùng bột phấn hoặc dung dịch benzen để tẩy, rồi lau sạch bằng khăn lông ẩm.







 
Chuyên cung cấp rang su, dong ho deo tay  hợp thời trang.