Những kiểu túi xách mốt nhất mùa thu này

Bên cạnh những kiểu túi xách được ưa chuộng của năm như túi da rắn, da báo, dập đinh…, mùa thu năm nay đánh dấu sự xuất hiện của một số kiểu túi hoàn toàn mới như túi bèo nhún, túi quai dài và đặc biệt là clutch (bóp xách tay) ngoại cỡ độc đáo.
1. Túi xách da rắn
Được làm từ loại da hảo hạng, dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự phá cách, mạo hiểm, loại túi xách này đáp ứng được hầu hết thị hiếu của người sử dụng.
Jessica Alba (bên trái) đang khoác trên vai chiếc túi xách da rắn Tod, được trang trí kèm với khóa thắt ngang túi, còn Rihanna (bên phải) lại duyên dáng với một chiếc túi Devi Kroell có màu tương tự, nhưng mang phong cách boho. của Hãng Devi Kroell.
2. Túi xách với bèo nhún
Thoạt nghe bạn có thể tưởng tượng đến những chiếc túi rườm rà và diêm dúa. Tuy nhiên, đây lại là loại túi xách làm từ da thuộc có bề ngoài không quá cầu kỳ. Điểm nhấn của chiếc túi nằm ở lớp bèo nhún nhiều tầng cũng bằng chính chất liệu da, dọc thân túi.
Julia Roberts (bên trái) đã chọn cho mình bộ đồ toàn màu đen để chiếc túi da màu ghi nữ tính trở nên thật nổi bật, trong khi đó Katherine Heigl (bên phải) trông thật hấp dẫn trong chiếc túi có những đường viền bèo nhún thật mềm mại.
3. Túi xách dập đinh
Hãy làm cho bộ trang phục mùa thu của mình trở nên thật punk với những chiếc túi, ví dập đinh đầy phong cách như thế này. Bắt đầu rộ lên từ đầu mùa hè, nhưng dường như “cơn sốt” giày, túi dập đinh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời trang thu - đông 2009.
Heidi Klum (bên trái) cá tính trong chiếc túi xách ngoại cỡ, còn Lauren Conrad (bên phải) lại chọn cho mình chiếc túi xách khoác vai có dập đinh hình viên kim cương của Hãng Rebecca Minkoff.
4. Túi đeo quai dài
Một trong những mốt túi đang rộ lên trong mùa thu được ghi nhận là chiếc túi với kích cỡ trung bình, dây đeo dài, giống như loại cặp học sinh. Chiếc túi này là lựa chọn hoàn hảo để tạo ra cho người mặc một phong cách cổ điển và lịch lãm. Chúng kết hợp ăn ý nhất là với những chiếc váy in hoa.
Cả Claudia Schiffer (bên trái) và Keira Knightly (bên phải) đều rất phong cách bước xuống đường phố với những chiếc túi kiểu như thế này.
5. Clutch ngoại cỡ
Để thích hợp với chiếc váy buổi tối, bạn phải đem theo những chiếc túi xách hay ví nhỏ xinh cầm tay. Nhưng điều bất tiện là bạn phải cân nhắc để cắt giảm tối đa những vật dụng cá nhân cần mang theo. Bạn sẽ không phải lo lắng điều ấy nữa với chiếc Clutch ngoại cỡ như thế này.
Bạn có thể thấy Blake Lively (bên trái) duyên dáng trong chiếc ví cầm tay khá lớn, với thiết kế có khóa kéo, và Rachelle Lefevre (bên phải) lại hấp dẫn trong chiếc túi xách màu đỏ được làm bằng da thuộc Thụy Điển.
6. Túi trắng bạc
Tại sao bạn không làm sáng bừng tủ quần áo mùa thu của mình bằng những chiếc ví có màu trắng sáng giống như kim loại nhỉ?
Chúng ta có thể thấy Camilla Belle (bên trái) với chiếc túi xách trắng bạc, có túi nhỏ đằng trước, trong khi đó Beyonce (bên phải) lại tỏa sáng trong một chiếc túi xách to của Dolce và Gabbala.
7. Túi có dây mảnh đeo qua vai
Cổ điển và dẻo dai, chỉ một chiếc dây hẹp của chiếc túi xách này cũng đủ sức cuốn hút đối với người khác, cả ban ngày lẫn buổi tối.
Diane Kruger (bên trái) lựa chọn cho mình một bộ quần áo rất độc đáo, và làm cho sự độc đáo đạt đến đỉnh điểm với một chiếc túi xách quai mảnh Chanel. Kate Bosworth (bên phải) khoác trên vai một chiếc túi đen để hoàn tất bộ trang phục “đen toàn tập” rất sang trọng của mình.
8. Túi dân tộc
Họa tiết của những chiếc thảm, những hình thêu hết sức độc đáo và những chi tiết mang tính truyền thống tạo cho bạn cảm giác rất lãng mạn khi khoác trên vai loại túi xách này.
Whitney Port (bên trái) mang theo chiếc túi xách thổ cẩm của Gucci khi đi mua sắm, còn Rachel Bilon (bên phải) kết hợp chiếc quần jeans và áo T- shirt cùng với loại túi xách này, tự tin dạo bước trên phố.
9. Túi da báo
Da báo là kiểu họa tiết đang được ưa chuộng của năm nay, và những chiếc túi da báo thì thật sự là vẫn đang “làm mưa làm gió” tại Hollywood.
Halle Bery (bên trái) nổi bật với chiếc túi xách loại to bằng kim loại của Louis Vuitton, còn Jennifer Lopez (bên phải) lại mạnh mẽ, cá tính trong chiếc túi của Jimmy Choo.

THANH HUYỀN (theo IS)