BST túi xách mới cực độc của Dolce Gabbana


BST xuân hè 2012 của Dolce & Gabbana với hình ảnh của các loại rau củ quả cực kỳ ấn tượng. Chưa hết, BST túi xách đi kèm cũng độc đáo không kém. Xinh xinh mời các bạn chiêm ngưỡng những chiếc túi tuyệt vời đó nhé:

BST túi xách đi kèm với những thiết kế thời trang dành cho xuân hè 2012 của Dolce & Gabbana  đúng là một BST mê hoặc lòng người bởi phong cách hoài cổ của Italy những năm 1950. Đây là những mẫu túi xách mang đậm phong cách của một thị trấn Sicilia nhỏ. Hãy chiêm ngưỡng những mẫu phụ kiện đầy màu sắc và cực kỳ tinh tế dưới đây nhé.

Các mẫu túi xách của Dolce & Gabbana được làm bằng cùng chất liệu ren hoặc in họa tiết các loại củ quả như những thiết kế thời trang trong BST xuân hè 2012 của Dolce & Gabbana . Chính sự đồng điệu này đã tạo nên sự thành công cho BST của Dolce & Gabbana, đồng thời thêm những chiếc túi rất ấn tượng cho thời trang thế giới.

Từ chỗ chỉ chú trọng vào những chất liệu quyến rũ, quý phái để làm nên những chiếc túi xách, năm nay Dolce & Gabbana sử dụng sợi cọ để tạo nên những chiếc túi xách xinh xắn. Sự đồng điệu của phụ kiện và trang phục tạo nên hiệu ứng hình ảnh hoàn hảo và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Mai Hương
Nguồn: tapchithoitrang

Chuyên cung cấp sỉ lẻ do dep, vay xinh, dong phuc hoc sinh dành cho các cửa hàng lớn và nhỏ