Đẳng cấp doanh nhân trong bộ sưu tập "Wo-Man"


Những phụ nữ thành đạt đừng bỏ qua BST này nhé.

Phụ nữ thành công và ngày càng chiếm lĩnh những đỉnh cao trên mọi lĩnh vực, điều đó không hề hiếm trong cuộc sống hiện đại. Lợi thế của những người phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp là gì? Có hàng trăm câu trả lời, nhưng chủ yếu người ta vẫn đề cao sự mềm mại, kiên nhẫn vốn là bản năng của nữ giới. Với Donna Karan, nhà thiết kế tài năng luôn đi tiên phong trong sự nghiệp đề cao nữ quyền lại tìm ra một mối liên hệ lý thú, để lý giải về người phụ nữ thành đạt.

Bà nhấn mạnh: Chúng ta phải nhớ rằng có một người đàn ông trong mỗi người phụ nữ. Và không phải ngẫu nhiên, bộ sưu tập mới nhất của bà lại được miêu tả bởi một cụm từ "Wo-Man". Hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tự tin và đẳng cấp chính là thông điệp được gửi gắm qua từng mẫu trang phục.

 

 
 
 
Bộ sự tập với 37 mẫu thiết kế thanh lịch, cuốn hút bởi vẻ nét cá tính, trang trọng nhưng đầy gợi cảm. Không còn khái niệm về sự gò bó, nhàm chán thường thấy ở những mẫu trang phục văn phòng dành cho các “sếp lớn”.
Donna Karan khẳng định một sự thực hiển nhiên rằng trang phục dành cho người phụ nữ dù ở địa vị và hoàn cảnh nào đều phải thể hiện nét gợi cảm và sự duyên dáng. Đó thực sự là yêu cầu và nhiệm vụ dành cho nhà tạo mẫu.
 
 
Theo Lao Động

chuyên dich vụ trang diem cô dâu, các sản phẩm quần áo bikini, ao tam ……dành cho các cửa hàng sỉ và lẻ trê toàn quốc